Cách hay làm giảm sự khó chịu trong ngày “đèn đỏ”

Thảo luận trong 'Sức khoẻ & Sắc đẹp' bắt đầu bởi le123, 11/1/17.

Code quảng cáo trên bài viết
  1. le123

    le123
    Bài viết: 32 Địa chỉ:

    Bấm vào xem số điện thoại
    11/1/17 43 lần Giá bán: 0 VNĐ Tình trạng: Mới
    Đều đặn mỗi tháng, chu kỳ kinh nguyệt khiến phụ nữ phải đối mặt với lượng lớn triệu chứng khó chịu. có chứa cách nào giúp chúng ta thấy được thoải mái hơn?

    mọi người có giải pháp tự làm thu nhỏ bớt các triệu chứng đối với mình theo một vài Bí kíp dễ thực hiện ngay bên dưới đây .

    Áp dụng thuốc hỗ trợ

    Các vấn đề khó chịu trong chu kỳ kinh nguyệt có khả năng ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bạn . Nếu thấy được không thể tập trung được, chúng ta cần tham vấn bác sĩ. thuốc tránh thai để phòng tránh rối loạn hoặc viên uống ít đi đau liều nhẹ sẽ giúp chúng ta thấy được tốt hơn

    Giữ ấm

    một phương pháp để giảm bớt các cơn đau bụng hay chuột rút trong một số ngày này là sử dụng bình nước ấm hoặc chăn giữ nhiệt nhằm thu nhỏ triệu chứng co thắt cơ – nguyên nhân gây đau và khó chịu. Nhấm nháp trà nóng cũng góp phần giữ ấm các bộ phân cơ thể mọi người , chẳng hạn trà hoa cúc giúp cho giảm tình trạng chuột rút.

    [​IMG]

    Tập trung vào chế độ bổ sung thức ăn

    Cảm giác thèm ăn và nhu cầu ăn uống lên cao trong ngày “đèn đỏ” chính là lí do chúng ta càng phải lưu tâm đến chế độ bổ sung thức ăn của mình. Tập trung vào trái cây tươi, rau, ngũ cốc nguyên hạt, và tránh caffeine, thức ăn quá nhiều đường hoặc muối (gây bi kịch có chứa nước trong toàn bộ cơ thể ), khiến bạn dễ căng thẳng, khó chịu.

    Trang phục thoải mái

    Quần áo không quá gò bó, chật chội với chất liệu mềm mại, thoải mái là lựa chọn lý tưởng.

    Xem thêm : 7 loại thực phẩm hỗ trợ hết mình cho đời sống phòng he của chị em nữ giới >> https://goo.gl/rBxyij

    Yêu chiều bản thân

    Gọi điện thoại đối với bạn bè, viết blog, xem tạp chí yêu thích hay thư giãn trên giường với những bộ phim nhẹ nhàng… để hướng sự chú ý của các bộ phân cơ thể vào một số thứ khiến cho tinh thần mọi người được thư giãn tối đa.

    Tập thể dục

    Tập thể thao, vận động sẽ kích thích não tăng sản xuất endorphins, đây là một chất giảm đau tự nhiên cùng lúc đó tạo cảm giác hưng phấn, yêu đời.

    Uống đủ nước

    Trong một vài ngày của chu kỳ, các bộ phân cơ thể chúng ta sẽ chứa chút khó chịu, cảm giác nặng nề, vì vậy, để thu nhỏ mệt mỏi , bạn hãy chú ý bồi dưỡng đủ nước. Khi cơ thể được bồi dưỡng đủ nước, các độc tố được bài tiết và các cơ quan hoạt động hiệu quả hơn nhiều lần.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Code quảng cáo cuối Forum