Cách Tăng Lượt Truy Cập Website năm 2017

Thảo luận trong 'Góc kỹ thuật' bắt đầu bởi bangdeptrai, 11/1/17.

Code quảng cáo trên bài viết
  1. bangdeptrai

    bangdeptrai
    Bài viết: 274 Địa chỉ:

    Bấm vào xem số điện thoại
    11/1/17 145 lần Giá bán: 10,000 VNĐ Tình trạng: Mới

    Một website đạt được hiểu quả cho bạn là khi nó mang lại lơi nhuận cho bạn, để có được lợi nhuận này thì yêu cầu website phải có khách truy cập nhiều, nguồn khách truy cập vào phải là khách tìm năng thì tỉ lệ tăng lơi nhuận sẽ cao hơn. Do đó khi tăng lượng khách hàng cho website của bạn, bạn còn phải chú ý đến chất lượng khách hàng.

    Tăng lượt truy cập website là một yếu tố hết sức quan trọng và hiệu quả của nó không đơn giản chỉ là tăng lượt truy cập. Thật vậy sau khi một dự án thiết kế web của bạn hoàn thành và cho ra một sản phẩm website như mong muốn, tuy nhiên nó thực sự chưa hiệu quả khi không có nhiều người biết đến và truy cập vào website của bạn. Để tăng lượt truy cập website là cả một quá trình làm việc nỗ lực không ngừng và đặc biệt cần có sự kiên nhẫn.

    Lượng truy cập website ảnh hưởng rất lớn đến thứ hạn từ khóa trong SEO nếu không muốn nói là quyết định "Top" các công cụ tìm kiếm. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra 4 phương pháp để tăng lượng truy cập cho website của bạn.

    [​IMG]

    1. Hãy suy nghĩ một tiêu đề thật hấp dẫn

    Với lượng thông tin khổng lồ trên mạng thì việc có một tiêu đề tốt dễ gây chú ý đến người đọc hơn và bạn sẽ có nhiều click hơn vào website của mình cũng như chia sẻ trên các mạng xã hội. Hãy kết hơp Tiêu đề + Một đoạn mô tả ngắn gọn xúc tích + Hình ảnh vui nhộn để thu hút độc giả của bạn.

    2. Đa dạng phong phú nội dung

    Viết bài viết phong phú về nội dung. Bài viết chất lượng sẽ được xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm. Hãy chắc chắn rằng bài viết của bạn đáp ứng nhu cầu độc giả vào website, và họ có thể tìm thấy tất cả các thông tin mà họ cần. Đây là phương tiện hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập đến một trang web, cung cấp cho mọi người một cái gì đó mà họ không thể có được ở những nơi khác.

    Tạo nội dung và cung cấp nó trên website là điều duy nhất để độc giả tìm đến bạn. Đơn giản, nếu bạn sao chép nội dung của website khác thì website của bạn sẽ không có được lượng truy cập lớn. Bạn cần phải cung cấp các thông tin cần thiết để đạt được mục tiêu của độc giả: giải quyết vấn đề nào đó trong lĩnh vực của bạn, các phương pháp, hướng dẫn, ...

    Đừng bao giờ sao chép nội dung từ một trang web khác - Google và các công cụ tìm kiếm khác đủ thông minh để phát hiện website bạn sao chép nội dung, đừng đánh mất giá trị website của bạn vì điều này.

    3. Chuyên môn hóa nội dung trên website

    Hãy chăm sóc nội dụng của bạn đảm bảo rằng website bạn cung cấp những nội dung chuyên sâu về lĩnh vực của bạn. Hãy để độc giả tìm thấy và thường xuyên vào website của bạn để phát triển kiến thức hay một vấn đề nào đó mà họ cần.

    4. Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội

    Trong thế giới của phương tiện truyền thông xã hội, nội dung thể chia sẻ là vua. Nội dung của bạn nên được dễ dàng thể chia sẻ để độc giả của bạn có thể lan truyền cho bạn. Đây là một sự kết hợp của một tiêu đề tốt và một hình ảnh thú vị từ cái nhìn đầu tiên. Tất cả điều này tạo ra thông tin của bạn mà những người khác có thể chia sẻ thông qua Facebook, Twitter, và các mạng khác.

    5. Điều chỉnh độ dài bài viết của bạn

    Hãy quản lý tốt độ dài bài viết của bạn. Tránh viết ngắn ngủ hay quá dài lê thê. Theo thống kê, độ dài trung bình của bài viết khoản 1,600 từ là hợp lý, bạn có thể điều chỉnh theo kinh nghiệm của mình.

    6. Viết thường xuyên

    Bạn nên đặt mục tiêu 6 bài một tuần là phù hợp. Tránh ngắt quản quá lâu sẽ không tốt cho chất lượng website của bạn cũng như tần xuất các công cụ tìm kiếm ghé thăm website của bạn.

    7. Hãy tổ chức phân mục bài viết

    Điều này, đánh giá sự chuyên nghiệp của website. Hãy tổ chức bố cục rõ ràng: phân loại các dòng thông tin một cách hợp lý và khoa học để độc giả dễ dàng tìm thấy nội dung cần tìm hay bài viết liên quan khi đang đọc một bài viết khác, ...

    8. Cung cấp dịch vụ hay tiện ích miễn phí trên website của bạn

    Tâm lý người dùng thường quan tâm đến cái gì miễn phí là "click". Điều này, cũng giống như mua hàng khuyến mãi, thấy khuyến mãi giảm giá sốc, hay miễn phí (free) là "khoái". Cụm từ "miễn phí" sẽ mạng lại một lượng truy cập lớn cho website của bạn và lan truyền lớn trên mạng xã hội.
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Code quảng cáo cuối Forum