Không còn lo đau bụng trong ngày đèn đỏ nhờ có cốc nguyệt san

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi athanhads, 9/1/17.

Code quảng cáo trên bài viết
  1. athanhads

    athanhads
    Bài viết: 26 Địa chỉ:

    Bấm vào xem số điện thoại
    9/1/17 59 lần Giá bán: 0 VNĐ Tình trạng: Mới
    Trong những ngày kinh nguyệt nhiều chị em có cảm giác đau bụng dữ dội kèm theo đó là cảm giác buồn nôn, chóng mặt và mệt lả đi, như vậy sẽ khiến các chị em vô cùng mệt mỏi, khó chịu.Các nhà khoa học cho biết các triệu chứng đó nguyên nhân là các rối loạn tiêu hóa học ở trong cơ thể chị em, vì vậy mà nó dẫn đến tình trạng đau bụng dữ dội. Để làm giảm bớt những cơn đau trong chu kỳ kinh nguyệt các chị em có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây

    Chế độ vận động, nghỉ ngơi

    Không được vận động quá mức: Trong thời gian có và một ngày tiếp sau kỳ kinh chị em phụ nữ không nên luyện tập thể thao cũng như không nên lao động nặng mà chỉ nên đi bộ và vận động thật nhẹ nhành để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thế. Nếu trong thời kì kinh nguyệt bạn vận động quá sức sẽ ảnh hưởng đến lượng kinh cũng như có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn.

    Trong những ngày “đèn đỏ” các chị em tránh có những xúc động mạnh, nên luôn giữ cho tâm hồn của mình được thư thái, thoải mái, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi như vậy sẽ góp phần giảm bớt cơn đau cho bạn.

    [​IMG]

    Chế độ ăn uống

    Trong những ngày “đèn đỏ” chế độ ăn uống của chị em cũng cần phải được chú ý, nó là một trong những yếu tố làm cho chu kì kinh nguyệt thoải mái hoặc khó chịu. Bạn nên ăn đầy đủ chất nhưng hạn chế thức ăn có đồ cay, nóng gây táo bón và sẽ làm đau bụng kinh thêm nặng hơn. Nên uống nước chanh nóng và dùng những loại vitamin hỗn hợp và chất khoáng có chứa canxi. Không ăn những thức ăn được chế biến tinh và những thức có tác dụng giữ nước như giấm, táo, ngó sen…Không nên uống cà phê, chè, những chất kích thích, có thể gây cảm giác khó chịu, buồn nôn trong chu kì kinh nguyệt. Nên ăn nhiều rau, trái cây, cá và hạn chế những thực phẩm mặn, ngọt.

    Tránh tiếp xúc lạnh trong những ngày đèn đỏ

    Các chị em nên luôn giữ cho cơ thể mình được ấm trong thời kì kinh nguyệt, không nên bơi lội hay tắm rửa bằng nước lạnh, và uống nước lạnh, vì như vậy sẽ kích thích, co bóp cổ tử cung gây đau. Trong những ngày đèn đỏ nên tắm bằng nước nóng và cho thêm một chút muối vào chậu. Khi trời lạnh thì nên sưởi ấm người trong những ngày có kinh, sưởi ấm cơ thể sẽ làm cho máu lưu thông và tạo cho cơ bắp thư giãn

    [​IMG]

    Cách giảm đau bụng kinh nguyệt

    Để làm giảm được cơn đau bụng các chị em nên chườm một chai hay một túi nước nóng vào phần bụng. Thư giãn bàn chân cho bớt đau vì bàn chân có những huyệt đạo liên quan đến vùng xương chậu đồng thời các bạn có thể ngâm chân của mình trong nước ấm pha muối loãng, sẽ rất thư thái. Các chị em cũng có thể giã hoặc xắt lát gừng, chờm vào phần bụng dưới của mình khoảng 5 đến 7 phút, sức nóng của gừng sẽ làm dịu bớt cơn đau phần nào. Hay uống vitamin E 2 ngày trước chu kì kinh nguyệt và tiếp tục đến ngày thứ 3 của chu kỳ. Nếu bị đau nhiều quá thì chị em có thể dùng thuốc giảm đau theo sự hưỡng dẫn của bác sĩ và tuyệt đối không nên tự ý dùng bất kỳ một loại thuốc nào.

    Để có một chu kỳ kinh thoải mái và tự tin và đặc biệt không bị đau bụng bạn có thể làm theo các phương pháp trên đây. Và hãy dùng thêm cốc nguyệt san chính hãng, chắc chắn bạn sẽ có một chu kì kinh không có gì phải lo lắng, và cực thoải mái, dễ chịu

    Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ:

    Lintimate

    info@lintimate.net

    Tel: 0911512091

    Inbox: Facebook Lintimate
     

    Bình Luận Bằng Facebook

Code quảng cáo cuối Forum